Chính sách

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Kính gửi: Quý Nhà Phân Phối, Đại lý, Khách hàng.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK MINH HIỀN xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm Mira như sau.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  1) Thời gian bảo hành:

    -  Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại hệ thống phân phối của MIRA.

  2) Điều kiện bảo hành:

    -  Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

    -  Sản phẩm bị bung keo, sút chỉ.

    -  Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định hướng dẫn của nhà sản xuất.

    -  Khi bảo hành khách hàng phải cung cấp hoá đơn (phiếu xuất hàng) hoặc email xác nhận giao hàng và phiếu bảo hành sản phẩm. 

    -  Nếu quá thời gian bảo hành khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm thì sẽ tính phí bảo hành và phí vận chuyển (nếu có) với các trường hợp như: bung keo, sút chỉ.

    -  Thời gian xử lý bảo hành từ 2 - 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhà máy nhận được sản phẩm và tuỳ mức độ hư hỏng. 

  3) Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

    -   Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

      Sản phẩm trưng bày dính bụi bẩn, chịu tác động của ánh nắng mặt trời.

    -   Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

    -   Sản phẩm có hiện tượng cháy rợp hoặc tác động hoá chất, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…

    -   Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

    -   Không áp dụng hỗ trợ đối với những sản phẩm có thông báo: Không áp dụng - Bảo hành. 

                         

Lưu:

  • Như trên.

  • VP Cty.

  • NPP, Đại lý, Khách hàng.

    CÔNG TY TNHH SX TM XNK MINH HIỀN

(Đã kí)

Giám đốc

NGUYỄN QUANG MINH